Friday, December 11, 2015

Derrick Rose is apparently healthy, but not very good at basketball anymore

The oft-injured Derrick Rose has actually suited up for 18 of the Bulls 20 games so far this season.  Unfortunately for Chicago fans, he hasn't been very good.

The former MVP point guard currently ranks 23rd in the NBA in assists with 5.7 per game.  Rose is shooting 36.3 percent from the floor and 23.4 percent on three-pointers.  His scoring average of 13.4 points per game is barely half of what he put up during his MVP campaign five years ago.

Before the season starting, I wrote a piece wondering whether Rose might actually be the fourth-best player on the Bulls (behind Jimmy Butler, Pau Gasol and Joakim Noah).  Based on PER (player efficiency rating), he's 10th at the moment.  Not in the league, on his own team.  Yikes.


Last night Rose attempted this behind-the-back pass:



1 comment:

  1. Hiện nay, trên thị trường Việt Nam, người tiêu dùng có rất ít thông tin về thương hiệu này vì thế dễ bị các cửa hiệu nói gian rằng những chiếc đồng hồ Aolix có xuất sứ Nhật Bản để nhằm tăng giá thành của sản phẩm. Vì vậy người tiêu dùng nên cẩn thận để tránh việc hao tốn nhiều tiền hơn cho những sản phẩm đồng hồ Aolix. Để bảo đảm chất lượng của sản phẩm bạn có thể mua những chiếc đồng hồ Aolix khi mua hàng trên amazon Nhật
    Đồng hồ chính hãng aolix có tốt không? Những chiếc đồng hồ Aolix được sử dụng các thiết bị hiện đại và công nghệ đến từ Nhật Bản. Đặc biết các chi tiết của đồng hồ Aolix được nhập khẩu từ Nhật, Áo và Thụy Sĩ. Mặt kính Saphire của đồng hồ Aolix được nhập khẩu từ Nhật Bản vì thế có độ chống xước cao cũng như độ trong rất tốt. Các dây đeo và kim đồng hồ được nhập từ Thụy Sĩ, chính vì thế những chiếc đồng hồ Aolix có được độ bền cao.
    Thương hiệu Leica được tạo ra bởi Oskar Barnack với mong muốn một chiếc máy ảnh nhỏ gọn và dễ dàng đem theo người khi đi ra ngoài thay vì vác theo một chiếc máy ảnh cồng kềnh như chiếc valy. Vậy máy ảnh leica của nước nào? Vào năm 1913, Oskar Barnack trở thành người đứng đầu bộ phận nghiên cứu và phát triển Ernst Leitz Opstich Werke. Và năm 1914 ông cho ra đời chiếc máy ảnh Leica đầu tiên sử dụng phim 35mm là Ur-Leica.
    Chúng ta thường nạp lượng muối quá nhiều trong khẩu phần ăn hằng ngày dẫn đến mắt bị sưng trũng đỏ và mệt mỏi. ăn chuối có tác dụng gì? Lượng kali có trong mỗi quả chuối có thể làm trung hòa kali và muối bằng cách giúp cơ thể bài tiết lượng muối ra khỏi cơ thể. Không những thế chuối còn giúp cho mắt tránh bị lão hóa sớm do làm việc và học tập căng thẳng.
    Hạ long đươc UNESCO công nhận 2 lần là một trong bảy kỳ nhiên thiên nhiên của thế giới. Vì thế noel nên đi du lịch ở đâu? Hạ Long là một điểm đến ở miền Bắc được nhiều du khách lựa chọn là điểm đến du lịch cho những ngày nghỉ cuối năm. Với không khí trong lành, không gian vắng lặng với non núi dựng giữa trời cao sẽ khiến cho bạn cảm thấy thỏa mái và dễ chịu.
    Bạn có thể mua những chiếc máy ảnh Leica từ Đức thông qua mua hàng trên Amazon Đức. Amazon Đức thuộc hệ thống mua sắm nổi tiếng toàn thế giới Amazon với kho hàng khổng lồ cùng chất lượng chính hãng.

    ReplyDelete

Back to homepage