Saturday, January 9, 2016

Shouldn't we be driving solar-powered cars by now? (rerun)

From August 7, 2012:

My sister just bought a new car, a Toyota Prius. And that reminded me of one of my favorite episodes of Friends, the finale of season one. They have a barbeque, Ross goes to China, Joey has a new girlfriend who makes gift baskets that he can't sleep with because he's also doing a sperm donor program, and most importantly Rachel finds out Ross loves her. So what does any of this have to do with a Toyota Prius?...

Continue reading here.


1 comment:

  1. Mọi người thường không có ấn tượng tốt đối với những mặt hàng đến từ Trung Quốc bởi vì nơi đây nổi tiếng là nơi cung cấp các sản phẩm giả, fake kém chất lượng vậy đồng hồ neos có tốt không. Tuy nhiên, đồng hồ Neos chính hãng luôn mang chất lượng cao khi sử dụng bộ máy đến từ Nhật Bản, mặt đồng hồ được làm từ đá Sapphire bảo vệ cực tốt cùng tính năng chống xước hoàn hảo, vỏ của đồng hồ được làm từ thép không gỉ hoặc dây da cao cấp.
    Chiếc túi xách đầu tiên Gucci Tote của Gucci xuất hiện vào những năm 30 của thế kỷ 19 dành riêng cho phụ nữ với ý tưởng từ những chiếc túi xách to dùng đựng hành lý. Ngoài ra, những sản phẩm khác của Guuci như mắt kính, giày dép, quần áo, đồ trang sức… đã giúp cho Gucci trở thành thương hiệu đầy quyền lực trên thế giới.giay nam hang hieu gucci
    đồng hồ seiko của nước nào?.Với lịch sử hình thành lâu đời, đồng hồ Seiko có thể sánh ngang cùng những thương hiệu đồng hồ Thủy Sĩ nổi tiếng là chuẩn mực của thước đo đồng hồ thế giới. Trải qua từng năm tháng, hãng đồng hồ Nhật Bản này luôn cố gắng thay đổi và áp dụng những kĩ thuật mới cùng những bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân đã tạo nên những chiếc đồng hồ chất lượng.
    đồng hồ tissot của nước nào?.Một thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ luôn đáp ứng được một chất lượng vượt trội so với phần còn lại của thế giới. Chính vì thế đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ Tissot luôn có chất lượng cao mà không ai có thể nghi ngờ.

    ReplyDelete

Back to homepage