Friday, November 27, 2015

Does any woman actually want to be proposed to on the jumbotron at a sporting event?

Is there any upside here?
At a Celtics game a few weeks ago, a guy proposed to his girlfriend on the jumbotron (sadly I didn't think quickly enough to record/photograph it).

To put it lightly, her reaction was not great--it was more one of shock and horror than excitement or happiness.  It was also unclear whether or not she even said yes.  After several somewhat painful seconds of the entire arena viewing the situation, the camera finally cut away.

I don't understand why anyone would want to do this.  It just feels like a no-win situation all around.  The best-case scenario is mild embarrassment for everyone involved, and the worst-case scenario is an epic disaster on display to thousands of people.

So my question is, would any girl actually want this?  And if so, why?


3 comments:

  1. chân váy xòe kết hợp với áo gì là đẹp. Phong cách thời trang thường do tính cách và ở mỗi mắt nghệ thuật của mỗi con người. Hãy xem một số cách phối đồ của blog thời trang nhé. Ngoài ra bạn còn có thể tham khảo một số cách mix thời trang như quần baggy jean kết hợp với áo gìquần ống suông nam mặc với áo gì để có thể tự kết hợp cho mình những trang phục đặc sắc nhất.

    Chợ hạnh thông tây một trong những chợ đêm được nhiều người dân tại tP.Hcm biết đến và yêu thích đến chợ để lựa chọn những bộ quần áo đẹp và rẻ, hơn nữa còn thưởng thức những món ăn ngon tại chợ Chợ hạnh thông tây có bán ban ngày không. Các mặt hàng tại chợ phần lớn là hàng từ quảng châu, hàng thái lan. Xem chi tiết hàng công ty là gì. mèo là một trong những loài động vật nhạy cảm, xuất hiện nhiều trong những câu chuyện tâm linh. Vậy mèo vào nhà đẻ là điềm gì và nhau mèo có may mắn không?

    ReplyDelete
  2. tổng hợp những kinh nghiệm mua hàng trên Amazon sẽ mang lại những thông tin hữu ích đến cho bạn đọc.
    Ship hàng nhật giá rẻ: http://ordershiphangnhat.com/dich-vu-ship-hang-tu-nhat-ban-ve-viet-nam-uy-tin.html
    Có thể bạn quan tâm: hướng dẫn mua hàng trên Amazon

    ReplyDelete

Back to homepage